Sân Mỹ Đình ngập rác sau đêm nhạc BlackPink

Đêm 30/7 là đêm thứ hai, cũng là đêm cuối trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Born Pink World Tour của nhóm nhạc nữ BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình. Những người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam thực sự đã được thưởng thức một đêm diễn sôi động, rực lửa và khó quên của bốn bông hồng Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ngay say khi tiếng nhạc dứt, dòng người hâm mộ ra về, để lại rất nhiều chai nước, lọ nhựa, áo mưa, giấy, quạt nhựa, tờ rơi... khiến sân vận động ngập trong rác thải.

Lãnh đạo Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) cho biết, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, phục vụ người dân đến và tham gia đêm nhạc, ngay từ chiều ngày 29/7, đơn vị đã bố trí lực lượng ứng trực tại các địa điểm xung quanh sân vận động Mỹ Đình để tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Cùng với đó, ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, đơn vị đã huy động hàng trăm lượt công nhân, phương tiện máy móc đến làm nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh môi trường, nhiều bộ phận phải dọn dẹp, phân loại rác đến 2h sáng mới xong. Được biết, chưa có lượng rác của chương trình nào nhiều như 2 đêm nhạc này, kể cả khi sân Mỹ Đình có bóng đá. 

(*) Nguồn: Thanh niên

Mai Phương