• 2207 lượt xem
  • 10:14 30/07/2023
  • Xã hội

Giá vé BlackPink tăng trở lại, một cặp VIP lên tới gần 30 triệu đồng

Sau thành công của đêm nhạc đầu tiên, nhu cầu mua vé cho đêm thứ hai (tối nay 30/7) của nhóm nhạc BlackPink tại Hà Nội lại tăng cao. Ghi nhận từ đêm 29/7, giá vé bắt đầu tăng trở lại.

Trong nhóm “Đu concert BlackPink Việt Nam” đang xuất hiện nhiều bài đăng tìm kiếm vé biểu diễn ngày 2 của nhóm. Nhiều hạng vé được bán hết chỉ sau ít giờ rao bán.

Không còn chấp nhận cắt lỗ để thu hồi vốn, người bán đưa ra mức giá gốc, thậm chí còn đẩy giá bán cao hơn giá gốc ở những vị trí ngồi được nhiều người quan tâm.
 
Một người hâm mộ chia sẻ, sau khi xem xong ngày 1, vì quá ấn tượng nên chị muốn đi thêm ngày 2. Kết thúc buổi biểu diễn, chị tìm người bán vé ngày 2 tại sân vận động để mua nhưng không được. Vé trong khoảng 4-5 triệu đồng hầu như không còn.

Được biết, vé VIP hiện được rao bán với giá dao động 9-12 triệu đồng/vé (giá gốc 9,8 triệu đồng/vé) và vẫn được nhiều người tìm mua. Có người sở hữu vị trí đẹp của hạng VIP còn “hét" lên gần 30 triệu đồng/cặp.

Trước đó, tình trạng "đội" giá vé cũng xảy ra ở đêm nhạc BornPink ngày thứ nhất khi vé hạng Cat5 được rao bán giá 3 triệu đồng (giá gốc 1,8 triệu đồng), vé Cat2 được rao bán giá 6 triệu đồng (giá gốc 5,8 triệu đồng) bất chấp trời mưa và buổi biểu diễn sắp diễn ra. 

(*) Nguồn: Dân trí

Mai Phương