• 3233 lượt xem
  • 19:11 08/07/2023
  • Văn hóa

Gian truân hành trình "săn" vé đêm diễn của BlackPink

Việc nhóm nhạc đình đám BlackPink tổ chức hòa nhạc tại Việt Nam đã khiến giới trẻ vô cùng phấn khích. Để có đươc tấm vé đến sự kiện này, nhiêu bạn trẻ sẵn sàng chi trả 1 số tiền lớn.

Và tất nhiên, tình trạng phe vé nhiều người lo sợ đã xảy ra, đã xuất hiện chuyện ôm đồm vé để bán lại với giá cao, thậm chí, có những khu vực người bán lại vé khống mức giá cao gấp 3,4 lần. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ đã mắc bẫy bởi sau khi chuyển khoản, các tài khoản cá nhân nhận cọc săn vé đã khóa và không thể liên lạc được. Đơn vị phát hành vé concert Black Pink tại Việt Nam khẳng định, chỉ phát hành vé online, không phát hành vé cứng. Như vậy, việc đăng bán vé cứng trên các trang mạng xã hội hay "chợ đen" đều là giả mạo và có dấu hiệu lừa đảo. 

Sự kiện âm nhạc của nhóm Black Pink tại Hà Nội là 1 trong những sự kiện đáng chú ý nhất tháng này, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sau khi sự kiện mở bán vé, nhóm phóng viên chúng tôi đã cùng gặp gỡ với các fan hâm mộ của nhóm để cùng trải nghiệm việc tranh vé cho sự kiện này. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Đỗ Minh -

Ngọc Tuấn