Dự báo thời tiết: Miền Bắc lạnh về đêm và sáng

Đêm và sáng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời lạnh; Tây Nguyên, Nam Bộ chiều và tối mưa dông.

BẮC BỘ ĐÊM VÀ SÁNG TRỜI RÉT

Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc tăng cường nên hầu khắp Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, vùng núi cao như Mẫu Sơn, SaPa… còn rét dưới 16 độ. Còn sang ngày mai trời nhiều mây, có nắng gián đoạn nên nhiệt độ toàn miền sẽ phổ biến 27-30 độ C, trời hanh khô.

TRUNG BỘ CÓ MƯA

Lui xuống Bắc Trung Bộ do cũng chịu ảnh hưởng của gió Đông Bắc mà từ Thanh Hóa- Thừa Thiên Huế nhiệt độ cũng giảm, trời lạnh về đêm và sáng kèm theo đó là những cơn mưa rải rác, nhiệt độ ngày mai cũng chỉ từ 26-29 độ C. Còn từ Đà Nẵng trở vào Bình Thuận trời chủ đạo nhiều mây, trong ngày vẫn có mưa rào và dông rải rác, cục bộ vẫn có những điểm mưa to, nền nhiệt từ 29-32 độ C.

TÂY NGUYÊN,NAM BỘ CHIỀU MƯA DÔNG

Mưa dông cũng xảy ra ở Tây Nguyên và Nam Bộ vào ngày mai, thời gian mưa lớn tập trung về chiều, trong ngày trời nhiều mây, có nắng gián đoạn .Nhiệt độ ngày mai ở Tây Nguyên từ 28-31 độ C, còn ở TP.HCM và các tỉnh thành khác của Nam Bộ nền nhiệt từ 30-33 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, đêm nay và ngày mai ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, vùng biển phía Tây của khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) sẽ có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam