Phát triển thương hiệu trên nền tảng số

Thời gian qua, các tổ chức, cá nhân đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào khâu quảng bá, phân phối và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, nhất là sản phẩm nông nghiệp. Việc xây dựng thương hiệu trên nền tảng công nghệ số đã và đang hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Thông qua việc áp dụng kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, các doanh nghiệp sẽ cải thiện cách thức khai thác các công cụ và xây dựng được kịch bản thúc đẩy doanh thu, gia tăng hiệu quả bán hàng. Từ đó, tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm, nâng tầm giá trị thương hiệu của Việt Nam, giúp gia tăng cơ hội kết nối giao thương thành công, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp nông thôn.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Djuang Niê -

Việt Bảo