Hấp dẫn chương trình countdown tại một số tỉnh, thành

Chào đón năm mới 2024, tại các tỉnh, thành trên cả nước cũng đã diễn ra chương trình countdown, chờ đợi thời gian đếm ngược chuyển giao giữa năm 2023 - năm 2024 và thưởng thức màn bắn pháo hoa mãn nhãn.

Đây là năm đầu tiên khu du lịch Quốc gia Sa Pa tổ chức Chương trình Countdown. Mở đầu Chương trình là các tiết mục hát múa mang đậm văn hóa các dân tộc thiểu số sinh sống tại Sa Pa xen lẫn âm nhạc trẻ trung, hiện đại do các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong nước biểu diễn. Các tiết mục nghệ thuật được đầu tư, dàn dựng công phu, đặc sắc, mang đến hơi thở mùa xuân và đặc trưng của tinh thần “thành phố trong sương”. Cũng trong dịp này, thị xã Sa Pa đã tổ chức đón nhận bằng Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia về Tri thức dân gian nghệ thuật trang trí trên trang phục dân tộc Mông. Trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, du khách cùng thưởng thức phần trình diễn ánh sáng độc đáo và pháo hoa, tạo nên khoảnh khắc đếm ngược ấn tượng để cùng chào đón năm mới 2024 đầy rực rỡ và ý nghĩa.

Tối qua, với chương trình nghệ thuật “Countdown” chào năm mới 2024 được tổ chức tại trung tâm thành phố Huế đã thu hút hàng vạn người dân, du khách đến tham gia. Năm nay nhờ thời tiết đẹp, trời se lạnh đã tạo điều kiện cho công tác tổ chức các lễ hội trên địa bàn khá thuân lợi. Trong đêm countdown ghi nhận một số bạn trẻ bị ngất xỉu do choáng và hạ đường huyết đã được lực lượng y tế sơ cứu tại chỗ, đảm bảo an toàn. Năm 2024 được xem là năm kỳ vọng với Huế khi địa phương này “nước rút” trong hành trình trở thành thành phố trưc thuộc trung ương.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Tiểu Bảo -

Đào Bảo