Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Vũ Hải Hà trao quà Tết cho người lao động tại Nam Định

Chiều 19/01, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Vũ Hải Hà đã thăm, tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nam Định.

Ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Vũ Hải Hà khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn nỗ lực thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ công nhân, người lao động và chính sách với người có công với đất nước.

Qua theo dõi tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nam Định, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà tỉnh đã đạt được trong năm 2023. Bước sang năm mới 2024, ông Vũ Hải Hà đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Nam Định tiếp tục tạo điều kiện cho các cấp công đoàn hoạt động hiệu quả và chăm lo đời sống người lao động; không ngừng nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động để họ yên tâm gắn bó với doanh nghiệp, địa phương, từ đó phát huy trí lực cho sản xuất, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại đã trao tặng 100 suất quà cho những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Mai Anh -

Thế Anh