Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm tặng quà Tết quân và dân Hà Tĩnh

Thay mặt Đảng và Nhà nước, ngày 19/1, Thượng tướng, Phó Chủ Tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng hơn 1 nghìn suất quà Tết cho quân và các gia đình chính sách, gia đình có công, gia đình thân nhân liệt sỹ ở một số xã trên địa bàn huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận công lao to lớn của bà con nhân dân Hà Tĩnh nói chung, đặc biệt là các gia định có công với cách mạng, gia đình chính sách, gia đình thân nhân liệt sỹ đã hy sinh những phần xương máu của mình, góp sức cùng với cả nước làm nên những thắng lợi vẻ vang của dân tộc.

Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác cũng đã tham gia chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho công nhân lao động, người ngheo, gia đình đặc biệt khó khăn tại thị xã Kỳ Anh do UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Trung ương Hội Chữ thập đỏ, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã trao tặng các suất quà tết cho người dân thị xã Kỳ Anh, công nhân làm việc tại Khu kinh tế Vũng Áng tỉnh Hà Tĩnh gặp hoàn cảnh khó khăn.

Thăm và chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cũng đã kiểm tra nơi ăn, chốn ở của các chiến sỹ.  Trước đó, sáng cùng ngày, Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng đoàn công tác đã dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam