Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc tết quân dân vùng biên giới Thanh Chương

Sáng 17/1, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà bà con nhân dân huyện biên giới Thanh Chương và bộ đội biên phòng Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và đoàn công tác về thăm, chúc Tết, nhân dân huyên Thanh Chương đúng vào dịp nhân dân huyện tổ chức hoạt động hội chợ và biểu diễn văn nghệ chào đón xuân về. Trong đó có nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc sản, đạt tiêu chuẩn OCOP.

Trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình người có công, người cao tuổi, gia đình khó khăn, người nghèo. Chủ tịch nước khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn đặt người dân vào trung tâm của sự phát triển, dành sự quan tâm đặc biệt chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… Chủ tịch nước mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thanh Chương nỗ lực đưa huyện phát triển hơn nữa, qua đó cải thiện đời sống nhân dân và chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, để tiến tới không còn hộ nghèo và cận nghèo.  
Dịp này, 60.000 bếp tiết kiệm năng lượng, 1 điểm bếp ăn bán trú cũng đã được trao tặng cho nhân dân huyện Thanh Chương.  

Đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá cao, chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chủ tịch nước đề nghị Bộ đội Biên phòng Nghệ An và cán bộ chỉ huy Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy quan tâm chăm lo các chiến sĩ trực Tết, đảm bảo đón tết đầm ấm, tình cảm.    

Truyền hình Quốc hội Việt Nam