Trưởng ban công tác Đại biểu chúc Tết bà con Chợ Mới, Bạch Thông

 Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, sáng 19/1, Trưởng ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại 2 xã Bình Văn (Chợ Mới) và Cẩm Giàng (Bạch Thông), góp phần chăm lo cho nhân dân vui xuân, đón tết Nguyên đán.

Đến thăm 2 huyện Chợ Mới và Bạch Thông, Trưởng ban công tác Đại biểu Nguyễn Thị Thanh gửi lời chúc mừng năm mới và mong bà con tiếp tục chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

500 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và 200 chiếc chăn ấm đã đoàn công tác được trao tặng cho bà con hộ nghèo ở huyện Chợ Mới và Bạch Thông. Trước đó, 2.000 chiếc áo khoác đã được trao tặng cho 1.000 học sinh tiểu học và 1.000 học sinh trung học cơ sở tại 3 huyện Ngân Sơn, Ba Bể, Pác Nặm của tỉnh Bắc Kạn. 

Nhân dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Kạn đã trao 106 suất quà với tổng trị giá trên 21 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là những phần quà tết thiết thực và tình nghĩa với bà con vùng cao. Qua đó, mong các gia đình vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết Nguyên đán vui tươi, ấm áp, bình an.

Nhân dịp này, Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn đã đến dâng hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Nà Tu, xã Cẩm Giàng (Bạch Thông).

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Linh Chi -

Ninh Tùng