Trưởng ban Dân vận Trung ương tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

Sáng 24/4, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV tại huyện Krông Pắc.

Vui mừng và phấn khởi khi dự án Cao tốc Buôn Ma Thuột – Khánh Hòa được đẩy nhanh tiến độ thi công. Tại buổi tiếp xúc, cử tri Krông Pắc kiến nghị các ngành cần quan tâm đến vấn đề đảm bảo an toàn lưới điện trong quá trình thi công dự án đi qua khu vực dân cư, nhất là khi mua mưa đang đến, đảm bảo môi trường nhằm giảm bớt ảnh hưởng đến đời sống, kinh tế của bà con nhân dân.

Bên cạnh đó các nội dung liên quan đến những vướng mắc về cấp quyền sử dụng đất cho các nông lâm trường; ưu tiên tạo công ăn việc làm sau đào tạo, phát triển sản xuất cho lao động ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số,.. cũng được cử tri kiến nghị phản ánh.

Ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Lắk đề nghị các ban ngành giải đáp và có hướng xử lý. Đối với những ý kiến và kiến nghị thuộc thẩm quyền Trung ương giải quyết, Đoàn Đại biểu Quốc hội sẽ tổng hợp, nghiên cứu để trình Quốc hội xem xét, giải quyết trong thời gian tới./. 

Djuang Niê -

Việt Bảo