Tích cực chuẩn bị cho Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác HĐND

Sáng 26/2, tại Hà Nội, Văn phòng Quốc hội, Ban công tác đại biểu làm việc với thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội về việc công tác phối hợp tổ chức Hội nghị toàn quốc Tổng kết công tác Hội đồng nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024.

Đây là Hội nghị có quy mô lớn nhất về công tác HĐND do Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức với sự tham dự của hơn 600 đại biểu Trung ương và 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội nghị lần này nhằm đánh giá hoạt động của Hội đồng nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024. Đồng thời, tăng cường sự chỉ đạo và trách nhiệm của Ủy ban thường vụ Quốc hội trong công tác giám sát, hướng dẫn đối với hoạt động của Hội đồng nhân dân. Đây cũng là cơ hội để đề xuất các giải pháp góp phần tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Tại hội nghị đại diện thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội và các cơ quan đã trao đổi làm rõ một số vấn đề liên quan đến Dự kiến chương trình hội nghị; việc phối hợp bố trí cơ sở vật chất và các điều kiện kỹ thuật để hội nghị diễn ra đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tiến độ theo yêu cầu của Ủy ban thường vụ Quốc hội 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Thùy Linh -

Đức Minh