Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ mang lại niềm vui cho người lao động Thủ đô

Chiều 21/1, tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, hàng nghìn đoàn viên, người lao động Thủ đô vui mừng tham gia chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”; Chợ Tết Công đoàn năm 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam giao LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức. Các hoạt động tại Chương trình đã đem đến niềm vui, góp phần chia sẻ phần nào những bộn bề, lo toan của người lao động những ngày cuối năm. Tham dự chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến.

Với mức lương khoảng 5 triệu đồng/tháng, chị Đào phải tằn tiện chi tiêu, mọi chi phí sinh hoạt và tiền trang trải cuộc sống chị phải gánh vác. Khi được các cấp Công đoàn tạo điều kiện tham gia Chợ Tết Công đoàn, chị đã không giấu được xúc động.

Tại chợ công đoàn 2024, nhiều công nhân lao động, công đoàn viên lần đầu tiên được tham gia hoạt động này nên rất háo hức. Với hơn 124 gian hàng, cung cấp từ các nhu yếu phẩm cho đến vật dụng hàng ngày, nhiều sản phẩm làng nghề cũng có mặt để phục vụ công nhân.

Chương trình "Tết sum vầy", Chợ tết công đoàn 2024 thực sự đã trở thành hoạt động được công nhân lao động mong chờ. Với gần 1,1 triệu đoàn viên, người lao động được thăm hỏi, tặng quà; hơn 24 triệu lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được chăm lo, hỗ trợ; tạo niềm vui tinh thần cho 12 triệu đoàn viên, người lao động.

Đặc biệt, năm nay, Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử cũng đã chính thức ra mắt nhằm giúp đoàn viên công đoàn, người lao động có cơ hội mua hàng hóa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, ưu đãi, hiện đại, thuận lợi, nhanh chóng và phù hợp với chủ trương chuyển đổi số, thúc đẩy việc giao dịch không dùng tiền mặt. Chương trình kéo dài từ nay cho đến hết 7/2/2023.

Mời quý vị và các bạn theo dõi!

Ngô Trang -

Thế Anh