TPHCM: Nhiều nỗ lực, cố gắng chăm lo Tết cho công nhân, lao động

Để chuẩn bị tốt công tác chăm lo Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, chiều 10/1 HĐND TPHCM đã tổ chức khảo sát công tác tổ chức với các đơn vị, tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn Thành phố.

Báo cáo với đoàn khảo sát của HĐND TP, đại diện các tổ chức chính trị xã hội cho biết, năm nay, TP sẽ trao tặng khoảng 40.000 vé tàu, xe cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm không về quê đón tết; tặng vé máy bay cho những đoàn viên có thành tích xuất sắc, có nhiều sáng kiến trong lao động, sản xuất. Thành phố cũng sẽ tổ chức các chương trình như phiên chợ nghĩa tình, gia đình công nhân vui tết, tết sum vầy - xuân tri ân, trao tặng hàng ngàn phần quà tới đoàn viên, công nhân, lao động và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đánh giá cao công tác tổ chức chăm lo cho người dân TP trong dịp tết nguyên đán sắp tới, các đại biểu cũng đề nghị các đơn vị cần quan tâm hơn tới việc giới thiệu, tạo cơ hội việc làm để hỗ trợ người dân.

Đại biểu đề nghị cần nghiên cứu, sắp xếp thời gian tổ chức các chương trình hợp lý, thuận tiện cho đoàn viên, công nhân, lao động và người dân trên địa bàn có thể tham gia, thụ hưởng chính sách của Thành phố.

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!

Thùy Vân -

Tăng Sắc