• 1193 lượt xem
  • 11:43 05/01/2024
  • Văn hóa

"Nơi tôi sinh ra" qua tà áo dài Việt Nam

Nhân dịp chào đón năm mới 2024, tối nay 5/1 tại Khu Thái học - Văn Miếu - Quốc Tử Giám sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Nơi tôi sinh ra”. Trong chương trình, 18 nhà thiết kế sẽ kể câu chuyện trở về nơi được sinh ra bằng những chiếc áo dài, gợi lại những hình ảnh thân thương của các miền quê Việt Nam.

Nơi tôi sinh ra” là chương trình nghệ thuật đặc sắc, giới thiệu vẻ đẹp của tà áo dài làm chủ đạo, có sự đan xen của các tiết mục âm nhạc ca ngợi quê hương, đất nước và các hoạt động khác. 18 nhà thiết kế áo dài trong cả nước sẽ giới thiệu những bộ áo dài độc đáo, mang bản sắc quê hương nơi họ đã sinh ra và lớn lên.

BTC mong muốn, thông qua các bộ sưu tập áo dài, trong tâm thức mỗi người ùa về những hình ảnh thân thương của quê hương Việt Nam từ Bắc tới Nam. Dù là những hình ảnh rất bình dị nhưng nó chứa đựng hồn cốt của dân tộc trong suốt chiều dài lịch sử.

Chương trình nghệ thuật áo dài “Nơi tôi sinh ra” hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả đến thưởng lãm, đem đến cho khán giả nguồn năng lượng mới khi năm mới sắp đến gần.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Việt Hòa -

Linh Thu