Trải nghiệm đêm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Với mong muốn mang đến cho khách tham quan một diện mạo mới, tạo nên những trải nghiệm mới,  khác biệt so với các nội dung tham quan ban ngày, khu di tích Văn Miếu- Quốc Tử Giám đã ra mắt chương trình Trải nghiệm Đêm Văn Miếu- Quốc Tử Giám với chủ đề “ Tinh hoa đạo học”. Đây là một sản phẩm du lịch được sáng tạo từ di sản văn hóa.

Đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vừa quen mà vừa lạ với du khách và người dân Thủ đô bởi các di tích kiến trúc và không gian di sản thường ngày giờ hòa quyện trong ánh sáng, màu sắc, âm thanh mới lạ và độc đáo.

Bước tiếp vào hành trình khám phá đêm Văn Miếu là trải nghiệm sản phẩm công nghệ kính thực tế ảo mang tới cho khách tham quan nhiều góc nhìn và trải nghiệm di sản  thú vị. Điểm chạm cảm xúc cuối cùng đem lại cảm giác thăng hoa nhất chính là trình chiếu mapping 3D theo chủ đề Tinh hoa đạo học.

Các di tích của đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã được thồi hồn bởi công nghệ, và thời đại,  mở ra nhiều không gian trải nghiệm, đóng góp thêm vào nỗ lực chung phát triển công nghiệp văn hoá của Thủ đô Hà nội.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Việt Hòa -

Ngọc Tuấn -

Đào Nghĩa