• 1129 lượt xem
  • 07:03 27/10/2023
  • Văn hóa

Mỹ nhân Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Andrea Rubio, 23 tuổi, đại diện Venezuela, đã vượt qua 69 thí sinh để đăng quang Miss International 2023 trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra chiều qua 26/10 tại Sân vận động Quốc gia Yoyogi, Tokyo. Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Nhi lọt top 15 chung cuộc.

Andrea Rubio là người mẫu chuyên nghiệp kiêm nhà sáng tạo nội dung. Cô được fan sắc đẹp đánh giá cao với gương mặt sắc sảo, hình thể tốt.

Tại chung kết, người đẹp tự tin trong phần hỏi đáp dành cho top 7 khi nhận câu hỏi có nội dung: "Các thành tựu trong 5 năm tới của bạn là gì?", cô trả lời sẽ trở thành người "có bản lĩnh, trưởng thành, độc lập, sẵn sàng lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người".

Danh hiệu á hậu 1 đến 4 lần lượt gọi tên các cô gái đến từ Colombia, Peru, Philippines, Bolivia. Phương Nhi của Việt BNam dừng chân tại top 15 chung cuộc.  Ba thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất theo khu vực gồm Mexico, Bờ Biển Ngà, Việt Nam.

Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Vũ Thạch