Kon Tum: Cử tri bức xúc vì đất vàng cấp phép chưa thỏa đáng

Những vấn đề quy hoạch và cấp phép xây dựng hàng nghìn mét vuông đất vàng tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum chưa được thỏa đáng...là ý kiến của nhiều cử tri phường Quyết Thắng nêu lên trong cuộc tiếp xúc cử tri với đoàn đại biểu quốc hội tỉnh chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV sắp tới đây.

Đường Bạch Đằng, thành phố Kon Tum nằm sát cạnh sông Đắk BLa. Tại đây, các nhà hàng đang được xây dựng và cho thuê trên khu vực đất được đánh giá là đất vàng của thành phố với diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông. Đáng nói, các công trình này, theo người dân phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, khi được cho thuê lại đang tồn tại rất nhiều điều bất cập.

Những bức xúc của người dân trong việc quy hoạch và cho thuê đất của thành phố Kon Tum tiếp tục được người dân phản ánh với đoàn đại biểu quốc hội tỉnh trong buổi tiếp xúc cử tri hôm nay với mong mỏi có được câu trả lời thỏa đáng.

Với các kiến nghị của cử tri, ông Phạm Đình Thanh - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum khẳng định, sẽ theo sát sự việc để có thể trả lời cử tri một cách thích đáng nhất.

Cũng theo đại diện thành phố Kon Tum trong tháng 10/2023, sau khi trình UBND tỉnh các quyết định, sẽ tổ chức thông báo đến toàn thể cử tri về các thắc mắc đang tồn tại. 

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình!

Lê Huy -

Đức Hưng