Kon Tum: Đoàn ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Kon Plong

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, sáng nay, Đoàn ĐBQH tỉnh KonTum đã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plong. Cử tri đã được tiếp cận với các nội dung làm việc của kỳ họp sắp tới cũng như đề đạt các nguyện vọng, khúc mắc đến đoàn ĐBQH tỉnh và các cơ quan liên quan.

Báo cáo các nội dung chính của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đại biểu Trần Thị Thu Phước cho biết tại kỳ họp này Quốc hội dự kiến xem xét thông qua 09 dự án luật, 02 dự thảo nghị quyết và cho ý kiến 08 dự án Luật.

Về hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh KonTum từ kỳ họp thứ 5, quốc hội khóa XV đến nay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh KonTum đã tham dự một số phiên họp do thường vụ Quốc hội tổ chức. Tham gia lấy ý kiến xây dựng các dự thảo Luật dưới nhiều hình thức khác nhau. Các ý kiến góp ý của Đoàn ĐBQH tỉnh có tính chuyên sâu, sát thực tế, được Ủy ban Thường vụ Quốc hội đánh giá cao và tiếp thu sửa đổi để hoàn thiện các dự thảo Luật. Đoàn ĐBQH đã tổng hợp gửi đến Quốc hội 8 ý kiến kiến nghị của cử tri và 11 kiến nghị đến UBND tỉnh KonTum. Đến nay, đã trả lời 7/8 kiến nghị của cử tri. Đoàn ĐBQH sẽ tiếp tục đôn đốc việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cơ quan có thẩm quyền, góp phần ổn định tình hình khiếu kiện của nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Lê Huy -

Đức Hưng