HĐND tỉnh Quảng Nam: Sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống

Sáng 23/1, HĐND tỉnh Quảng Nam khai mạc kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh sẽ xem xét, quyết định 16 báo cáo, tờ trình, đề án do UBND tỉnh trình.

Ông Trần Xuân Vinh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, cho biết kỳ họp này tổ chức sau Kỳ họp thứ 19 - Kỳ họp chuyên đề cuối năm 2023, thể hiện tinh thần chủ động, tích cực, đồng hành của HĐND tỉnh trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn cuộc sống, là kỳ vọng của nhân dân và cử tri.

Thời gian không nhiều nhưng các nội dung trình kỳ họp đã được UBND tỉnh và các cơ quan liên quan tích cực chuẩn bị, đảm bảo quy trình, thủ tục theo quy định; được các Ban của HĐND tỉnh tham gia góp ý hoàn chỉnh trong quá trình chuẩn bị và tiến hành thẩm tra, trình HĐND tỉnh xem xét, quyết định.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, đề nghị các đại biểu nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện để các nghị quyết HĐND tỉnh sớm đi vào cuộc sống, đáp ứng yêu cầu thực tiễn, khả năng cân đối nguồn lực của tỉnh và tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành.

Các đại biểu cũng góp ý, sửa đổi, bổ sung các chính sách đã được HĐND tỉnh ban hành nhằm đảm bảo quy định của pháp luật và điều kiện thực tế của địa phương./. 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam