• 1303 lượt xem
  • 20:37 02/10/2023
  • Xã hội

TPHCM: Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường bị ngập sâu

Sáng 2/10, TPHCM xuất hiện cơn mưa lớn kéo dài từ sáng sớm đến trưa khiến nhiều tuyến đường bị ngập nặng. Ghi nhận của phóng viên Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Mưa kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ khiến nhiều tuyến đường tại một số nơi như quận Gò Vấp, quận 12, Tân Phú, Tân Bình, Bình Thạnh, thành phố Thủ Đức cùng các huyện ngoại thành ngập nước sâu.

Riêng tại quận 7, trong 2 ngày nay, triều cường kết hợp với mưa lớn đã làm cho nhiều khu vực trên địa bàn bị ngập nghiêm trọng. Việc đi lại, sinh hoạt của người dân bị ảnh hưởng. Các tuyến đường như Trần Xuân Soạn, Huỳnh Tấn Phát, tình trạng mưa lớn kéo dài cũng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các tiểu thương.

Đến 16h chiều 2/10, nước ngập tại các tuyến đường đã bắt đầu rút.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, trong 24 giờ đến 48 giờ tới, khu vực TPHCM tiếp tục có mưa nhiều nơi, rải rác mưa vừa và dông, có nơi mưa to. Đợt mưa lớn diện rộng khả năng kéo dài đến hết ngày 3/10, lượng mưa khoảng từ 40 - 100 mm. Riêng khu vực trung tâm thành phố, lượng mưa thấp nhất khoảng 40 mm và có thể lên đến 80 mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh, người dân cần đề phòng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Linh Có -

Hồng Ân -

Hữu Ái -

Tăng Sắc