Khách mời hôm nay: Diễn viên, Đạo diễn Mai Thu Huyền tái xuất

được công chúng biết đến hơn 30 vai diễn khác nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình, và đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp sau khi đảm nhận vai Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” vào năm 2001. Cô còn đảm nhận nhiều vai trò như Đạo diễn, nhà sản xuất phim. Mời quý vị cùng gặp gỡ với nữ diễn viên Mai Thu Huyền.

Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 1994, Mai Thu Huyền giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch toàn thành phố Hà Nội, và được chú ý đến. Năm 1995, cô có vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình “Nỗi đau thầm lặng” của nữ đạo diễn Đức Hoàn. Mai Thu Huyền đã tham gia hơn 30 vai diễn khác nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình, và đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp sau khi đảm nhận vai Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” năm 2001.

Tiếp nối là các phim như: “Tia nắng mong manh”, “Minh Nguyệt”, “Nhà có ba chị em”, “Những ngọn nến trong đêm phần 2”, “Kẻ tàng hình”,.. Không những ở vai trò diễn viên, Mai Thu Huyền cũng đảm nhận vai trò Đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Mới đây cô cũng cho ra mắt bộ phim điện ảnh được quay hoàn toàn tại Mỹ mang tên Đóa Hoa Mong Manh. Bộ phim của Mai Thu Huyền dự kiến sẽ được công chiếu tại Ấn Độ vào tháng 6 tới đây.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Cao Minh Hiển -

Phương Nguyên -

Hồng Ân -

Văn Tài