TPHCM: Cảnh sát giao thông dẫn đường 10km cho ô tô chở người nguy kịch đến bệnh viện

Chiều tối ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), trong lúc đang điều tiết giao thông, hỗ trợ người dân trở lại TPHCM, thấy ô tô phát tín hiệu hỗ trợ, CSGT đã dùng xe đặc chủng mở đường đưa người đàn ông bị trọng thương đến bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, lúc 17h53 ngày 13/02, tại km 06, Tổ công tác số 2 của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6, Phòng 6, Cục CSGT - Bộ Công an Đội 6 đang điều tiết giao thông tại nhánh xuống vành đai 2, Thủ Đức, TP.HCM thì gặp xe ô tô biển số 60A-963.15 chạy hướng Đồng Nai-TPHCM liên tục ra tín hiệu nhờ giúp đỡ.

Lúc này trên xe có tài xế, một phụ nữ với khuôn mặt thất thần cùng người đàn ông nằm ở ghế sau với thương tích đầy người, máu ướt đẫm quần áo và có biểu hiện nôn ra máu. Với tình hình trên, tổ 2 đội 6 đã xin ý kiến lãnh đạo Phòng 6 và nhanh chóng nhận được lệnh tổ chức dẫn đường cho ô tô trên đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh nhanh nhất, để cấp cứu người bệnh kịp thời. Được biết, bệnh nhân là ông NĐP ( 54 tuổi) ngụ Long Khánh, Đồng Nai hiện đã vượt qua cơn nguy kịch.

Quang Duy