CSGT TPHCM kiểm tra nồng độ cồn xuyên Tết

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM cho biết, thời điểm từ nay đến qua Tết Nguyên đán, việc kiểm tra nồng độ cồn được lực lượng CSGT toàn thành phố thực hiện nghiêm "không có vùng cấm, không có ngoại lệ". Các ngày mùng 1, 2, 3 Tết CSGT vẫn sẽ xuống đường lập chốt kiểm tra nồng độ cồn.

Thượng tá Đoàn Văn Quới, Phó trưởng Phòng CSGT - Công an TPHCM (PC08) cho biết, Phòng CSGT đã có kế hoạch phối hợp cùng công an 21 quận, huyện và thành phố Thủ Đức triển khai quyết liệt kế hoạch kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán tất cả các ngày từ nay đến hết ngày 29/2 (20 tháng Giêng).

Theo đó, công an quận, huyện cùng cấp xã, phường sẽ phối hợp thành cụm kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên các tuyến đường của địa bàn, thậm chí là các hẻm nhỏ.

Việc kiểm tra của CSGT nhằm tuyên truyền, để người dân có ý thức chấp hành luật giao thông, đã uống rượu bia thì không điều khiển phương tiện, nhằm phòng ngừa tai nạn giao thông cho bản thân mình và người tham gia giao thông. 

(*) Nguồn: Dân Trí

Hoàng Yến