CSGT nhiều địa phương hỗ trợ người dân về quê đón Tết

Những ngày này là cao điểm người dân trở về quê ăn Tết, trong đó nhiều người dân nghèo lựa chọn phương tiện di chuyển là xe máy. Để hỗ trợ người dân trên chặng đường dài về sum họp cùng gia đình, lực lượng CSGT ở nhiều địa phương đã lập các điểm tặng quà, phát nước, khăn lạnh để tiếp sức cho người dân trở về nhà đón Tết an toàn.

Tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Bình Thuận hiện có rất đông phương tiện di chuyển, hầu hết là sinh viên, công nhân từ Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai về các tỉnh miền Trung đón Tết Nguyên đán. Để hỗ trợ người dân trên chặng đường dài, bên cạnh nước, khăn lạnh và bánh chưng, trạm cảnh sát giao thông Hàm Tân cũng dành 300 phần quà và gấu bông cho các em nhỏ cùng cha mẹ về quê ăn Tết.

Tại tỉnh Sóc Trăng, Công an thị xã Ngã Năm cũng vận động trên hàng trăm lít xăng, hơn 10 ngàn chai nước và hỗ trợ sửa xe miễn phí cho người dân yên tâm về quê. Chỉ tính trong ngày 4/2 (25 tháng Chạp), lực lượng công an thị xã Ngã Năm đã phát khoảng 2.000 chai nước, gần 1.000 khăn lau mặt, trên 100 lít xăng, sửa chữa nhiều xe bị hư hỏng. Tuy đây là phần quà nhỏ nhưng cũng góp phần động viên tinh thần, giúp mọi người giữ tỉnh táo hơn trên hành trình về quê đón Tết.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

 

 

Lê Trang -

Trúc Nhã