Tiếp tục công bố cáo trạng 160 trang đại án Vạn Thịnh Phát

Sáng nay 6/3, TAND TPHCM tiếp tục phiên xét xử sơ thẩm vụ sai phạm xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và các tổ chức có liên quan. Phiên tòa bắt đầu lúc 8h sáng.

Ngày thứ 2 phiên xét xử bà Trương Mỹ Lan cùng 85 đồng phạm, công tác an ninh trật tự vẫn được duy trì ổn định như ngày đầu tiên 5/3. Từ 6h sáng, các bị cáo được dẫn giải đến tòa. Các luật sư, nhà báo, những người tham dự phiên tòa đều phải có thẻ theo do Tòa án TPHCM cấp và qua 2 vòng kiểm soát an ninh. Toàn bộ thiết bị điện thoại, laptop, thiết bị điện tử đều phải gửi lại, không được sử dụng tại khu vực phòng theo dõi xử án.

Trong ngày 5/3, Viện kiểm sát đã công bố đến trang 43 cáo trạng, HĐXX thông báo tòa tạm nghỉ. Sáng nay, đại diện cơ quan công tố tiếp tục công bố bản cáo trạng 160 trang truy tố hành vi phạm tội của Bà Trương Mỹ Lan và 85 đồng phạm. Phiên tòa sơ thẩm tại TAND TPHCM dự kiến sẽ được xét xử vào cả các ngày cuối tuần. Luật sư muốn vắng mặt phải được sự cho phép của HĐXX, nếu vì lý do khách quan mà luật sư phải vắng mặt ngày hoặc một khoảng thời gian nào đó khi xét xử thì báo để HĐXX xem xét.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Quang Duy -

Đỗ Khoan