Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp mặt gương điển hình tiêu biểu thành phố Cần Thơ

Sáng 15/12, tại nhà Quốc hội, Uỷ viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã gặp mặt Đoàn đại biểu gương điển hình tiêu biểu thành phố Cần Thơ. Tham dự có: Trưởng Ban công tác Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Chủ nhiệm Uỷ ban Tài chính, ngân sách Lê Quang Mạnh, Bí thư Thành uỷ Cần Thơ Nguyễn Văn Hiếu.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn vui mừng được đón các điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước, có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ, nhân dịp Đoàn ra Hà Nội báo công dâng Bác và thăm Nhà Quốc hội. Trong không khí thân tình, gần gũi, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã chuyển lời thăm hỏi của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới các thành viên trong Đoàn. Cho biết, thời gian qua, Bộ chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc hội luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với Cần Thơ, vui mừng về sự phát triển, đi lên của thành phố sau 20 năm thành lập. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nhấn mạnh, sự phát triển vượt bậc, đáng tự hào của Cần Thơ thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của các thế hệ lãnh đạo Thành phố qua các thời kỳ, cùng sự nỗ lực, cố gắng của các tầng lớp Nhân dân; trong đó có các đại biểu có mặt tại cuộc gặp mặt thân tình hôm nay. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn mong muốn trong thời gian tới các điển hình tiên tiến tiếp tục phát huy, lan tỏa tinh thần tích cực để thành phố nhân lên nhiều các gương người tốt, việc tốt, giúp cho thành phố phát triển nhanh, vững chắc hơn nữa.

Cùng với đó đề nghị thành phố khẩn trương triển khai các quy hoạch đã được phê duyệt, đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ tạo và điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nhà đầu tư khi đầu tư trên địa bàn; tiếp tục tìm các động lực mới để tăng tốc trong phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững trong thời gian tới./. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Dương Dung -

Vũ Hiếu