Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, chúc Tết Nguyên Lãnh đạo Quốc hội

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần, hôm 26/01, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, lãnh đạo Văn phòng Quốc hội đã tới chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu, Uông Chu Lưu; dâng hương, chúc tết gia đình các cố Phó Chủ tịch Quốc hội.

Tới thăm chúc tết Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã thông tin về những đổi mới của Quốc hội, theo đó hoạt động của Quốc hội ngày càng hiệu lực, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực lập pháp, giám sát tối cao, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và đối ngoại. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định mong muốn nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu sẽ tiếp tục theo dõi và đóng góp những kinh nghiệm quý báu để hoạt động của Quốc hội ngày càng chất lượng, hiệu quả hơn, mang lại lợi ích thiết thực cho cử tri và Nhân dân.

Chúc tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định bày tỏ trân trọng với những đóng góp của đồng chí Uông Chu Lưu đối với hoạt động của Quốc hội, mong muốn, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tiếp tục theo dõi và đóng góp những kinh nghiệm quý báu, nhất là trong lĩnh vực lập pháp, để hoạt động của Quốc hội ngày càng chất lượng, hiệu quả hơn.

Đánh giá cao các hoạt động của Quốc hội Khóa XV với nhiều đổi mới, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu mong muốn Quốc hội sẽ tiếp tục phát huy dân chủ, trách nhiệm và bản lĩnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Quốc hội và có được những kết quả nổi bật trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Trước đó, trong sáng 26/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã tới dâng hương tưởng nhớ nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phúc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Xuân Thuỷ, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Văn Tửu, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nghiêm Xuân Yêm, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Mai Thúc Lân, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Chu Văn Tấn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các nguyên Lãnh đạo Quốc hội đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và Quốc hội.

Trò chuyện với gia đình các nguyên Lãnh đạo Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới gia đình các nguyên Lãnh đạo Quốc hội, chúc gia đình các nguyên Lãnh đạo Quốc hội tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thùy Linh -

Anh Đức