Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm, chúc tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã tới thăm và chúc tết các gia đình nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Nguyên lãnh đạo Quốc hội.

Thành kính dâng hương tưởng nhớ và trò chuyện với thân nhân Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khẳng định: Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tên tuổi và sự nghiệp của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng được ghi vào lịch sử vẻ vang của dân tộc. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống; đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
+ Thắp hương tưởng nhớ Cố Phó Chủ tịch Quốc hội khoá XI Trương Quang Được, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải bày tỏ thành kính, tri ân những đóng góp của nguyên phó Chủ tịch Quốc hội cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Quốc hội Việt Nam và đất nước. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi tới toàn thể gia đình lời chúc năm mới sức khỏe và đón Tết Giáp Thìn an vui.

Thăm và chúc tết nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội khoá XII Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải bày tỏ trân trọng, đánh giá cao những đóng góp của các nguyên lãnh đạo Quốc hội đối với hoạt động của Quốc hội. Khẳng định đây là những cơ sở quan trọng để hoạt động của Quốc hội ngày càng đổi mới và hiệu quả hơn, Quốc hội Khoá XV trong các kỳ họp vừa qua đã ban hành nhiều quyết sách quan trọng, tạo những động lực mới, góp phần thúc đẩy và phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải mong muốn các nguyên lãnh đạo Quốc hội sẽ tiếp tục theo dõi và đóng góp những kinh nghiệm để hoạt động của Quốc hội ngày càng tốt hơn, đáp ứng được nguyện vọng của cử tri và Nhân dân cả nước

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải và các thành viên đoàn đã tới thắp hương cố Hoà thượng Thích Thế Long (Phó Chủ tịch Quốc hội khoá 7) và cố Hoà thượng Thích Thanh Tứ (Đại biểu Quốc hội khoá 11, 12) tại Chùa Quán Sứ. Tại Văn phòng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đánh giá cao các hoạt động của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã góp phần tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Đồng thời, gửi lời hỏi thăm, chúc Tết đến Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, các chư Tôn đức Tăng, Ni trên cả nước đón Tết an lành, hạnh phúc, đạt nhiều thành tựu trong công tác Phật sự.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Thanh Nga -

Ngọc Tuấn