Ấm lòng bữa cơm tất niên cho người bệnh

Ngày Tết cổ truyền là khi bất cứ ai cũng mong mỏi được trở về sum họp cùng gia đình thân yêu. Bởi thấu hiểu nỗi lòng người bệnh, nên mỗi năm, bệnh viện K đều có những hoạt động quan tâm thiết thực, ân tình. Bên cạnh việc tặng quà và tổ chức những chuyến xe yêu thương, đưa người bệnh về quê đón Tết, Bệnh viện còn tổ chức biểu diễn văn nghệ cùng hoạt động bữa cơm tất niên ấm tình người, để chia sẻ với những trường hợp không thể về quê, phải ở lại điều trị và đón Tết trong phòng bệnh.

Tại Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp, nhà ăn này vốn là địa điểm quen thuộc với các bệnh nhân. Ngay cả trong những ngày thường, những bà con bị ung thư đến điều trị vẫn được phục vụ miễn phí cơm ăn và nước uống. Vào đầu tuần, trung bình mỗi ngày ở đây phục vụ khoảng 500 suất ăn. Còn trong chương trình Tết yêu thương - Cơm sum vầy, tất cả càng trở nên vui hơn, và cũng cảm động hơn. Giây phút quây quần bên mâm cơm ấm áp, cùng đón nhận lời chúc Tết sớm, được trao gửi đến nhau như không khí của một gia đình, hẳn là hơn 200 người bệnh đều thấy vơi đi nỗi nhớ nhà, nỗi nhớ quê hương; và cảm nhận bệnh viện như là ngôi nhà thứ hai của mỗi người.
  
Chương trình Tết yêu thương - Cơm sum vầy năm nào cũng gói ghém nhiều tình cảm. Đối với những người bệnh không đủ sức khỏe để tham dự tại nhà ăn, thì đại diện bệnh viện sẽ đến trao tận giường những suất cơm đặc biệt. Dù xa nhà vẫn có được cảm xúc đoàn viên - Đó chính là điều mà người bệnh cảm nhận được từ sự sẻ chia ân cần của bệnh viện và nhà tài trợ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Thiện Đoan -

Minh Ngọc -

Hoàng Minh