Phó Chủ tịch Quốc hội chúc tết ĐBQH, cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội nghỉ hưu

Sáng 27/01, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương gặp mặt mừng xuân với Đại biểu Quốc hội chuyên trách ở Trung ương và cán bộ, công chức, người lao động thuộc Văn phòng Quốc hội đã nghỉ hưu tại phía Nam.

Trong không khí thân tình và ấm áp, sau khi lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan của Quốc hội, các cơ quan của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các đại biểu Quốc hội chuyên trách ở Trung ương và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu của Văn phòng Quốc hội đã luôn tích cực tham gia và đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho công tác xây dựng Đảng, Nhà nước, Mặt trận – Tổ Quốc Việt Nam. Đồng thời, tích cực đề xuất các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương chúc các đại biểu cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, góp ý của các đại biểu với các hoạt động Quốc hội.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương chúc mừng và trao bức trướng mừng thọ tặng các đại biểu tròn 95 tuổi, 90 tuổi, 85 tuổi 80 tuổi và 75 tuổi.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Quang Duy -

Phạm Tiến