Nhiều hoạt động thu hút du khách tại Bình Thuận

Dịp tết Giáp Thìn năm nay, du khách đến Bình Thuận tăng mạnh, du khách trong và ngoài nước đang có mặt tại địa phương này được trải nghiệm những điểm đến mới và khám phá không gian tết của người dân miền biển.

Có mặt tại Phan Thiết trong dịp tết nguyên đán ông JAN CARUEL rất thích thú khi được tham gia lễ hội đua thuyền truyền thống của ngư dân biển Phan Thiết. Không khí sôi nổi của các đội đua và sự cổ vũ của người dân địa phương là điều rất khác biệt mà không phải lúc nào ông cũng được chứng kiến.

Không chỉ được trải nghiệm các lễ hội truyền thống chỉ có trong dịp Tết, nhiều điểm đến mới điển hình như Đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet với nhiều chương trình đa dạng hấp dẫn, hoạt động xuyên tết để phục vụ du khách đã khiến các du khách đang có mặt tại Phan Thiết có nhiều lựa chọn để vui chơi, gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè.

Để phục vụ du khách ngành du lịch Bình Thuận đã chuẩn bị bài bản, các khu du lịch cũng đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sôi nổi đáp ứng như cầu du xuân và giữ chân du khách.

Trong tháng đầu tiên của năm, tỉnh Bình Thuận đón 570.000 lượt khách đến tham quan. Mục tiêu năm 2024, ngành du lịch Bình Thuận đón 9,5 triệu lượt khách. Hiện cùng với những chính sách thu hút du lịch và những sản phẩm du lịch mới, điểm đến mới tỉnh Bình Thuận có thể đón lượng khách bùng nổ, mở màn cho một năm thành công rực rỡ của ngành du lịch Bình Thuận. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn