Mạng xã hội Threads của Meta mất dần sức hút, số người dùng giảm mạnh

Theo dữ liệu của công ty thăm dò Sensor Tower, số người sử dụng nền tảng Threads hằng ngày đã giảm gần 70% sau khởi đầu ấn tượng khi thu hút hơn 100 triệu người dùng chỉ trong 1 tuần đầu ra mắt.

Mạng xã hội Threads thuộc sở hữu của Meta - công ty mẹ của Facebook, vừa được tung ra thị trường hồi đầu tháng này, dường như đang mất dần sức hút và số người sử dụng nền tảng này hằng ngày đã giảm gần 70% so với thời kỳ đầu.

Thời lượng trung bình người dùng dành cho Threads là 4 phút, thấp hơn nhiều so với mức 19 phút trong ngày đầu ra mắt.

Một báo cáo của Tạp chí Forbes cũng cho thấy, số người dùng Threads hằng ngày hiện vào khoảng 13 triệu người, giảm hơn 3 lần so với mức 44 triệu người dùng trong ngày 7/7.

Trong khi đó, Meta cho biết, chỉ trong 1 tuần sau khi ra mắt vào ngày 5/7, ứng dụng này đã thu hút hơn 100 triệu người đăng ký sử dụng.

Khi tung ra Threads, Meta kỳ vọng ứng dụng này sẽ thu hút người dùng Twitter. Tuy nhiên, trên thực tế, Twitter vẫn có tới 200 triệu tài khoản đang hoạt động và thời gian hoạt động trung bình của mỗi tài khoản là 30 phút/ngày.

(*) Nguồn: Vietnamplus

Đàm Thúy Hiền