"Mái ấm gia đình Việt” lan tỏa yêu thương tại xứ Trầm Hương

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế “Mái Ấm Gia Đình Việt” đã có mặt tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục trên hành trình “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”. Tại đây, chương trình sẽ đồng hành và chia sẻ cùng 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời.

 Chương trình được sự đồng hành của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen), với mong muốn hướng đến là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha, mồ côi mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ. Đây là lần đầu chương trình thực hiện ghi hình tại Khánh Hòa, với sự dẫn dắt bởi MC Quyền Linh và các nghệ sĩ. Trong chương trình, các em nhỏ cùng với nghệ sĩ đồng hành phải tham gia, hoàn thành thử thách thông qua những trò chơi để có cơ hội nhận được phần thưởng từ ban tổ chức. Bên cạnh đó, thông qua những clip giới thiệu về hoàn cảnh của từng em nhỏ đã lay động tình cảm của các nghệ sĩ, mạnh thường quân để có những sự hỗ trợ thiết thực dành cho mỗi em.

Được biết, qua hơn 2 năm thực hiện, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” đã ghi hình tại hơn 28 tỉnh, thành phố với 78 chương trình đã sản xuất, hỗ trợ cho 228 hoàn cảnh khó khăn cùng các em nhỏ mồ côi với số tiền đã được trao hơn 7,5 tỷ đồng.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết! 

Djuang Niê -

Việt Bảo