Đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri huyện Chư Sê

Tiếp tục kế hoạch tiếp xúc cử tri để thông báo kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đồng thời lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri địa phương. Đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai đã có buổi TXCT tại xã Dun, huyện Chư Sê.

Sau khi nghe báo cáo kết quả, nội dung của kỳ họp.  Cử tri tại xã Dun đã có 11 ý kiến với 23 vấn đề được kiến nghị, trong đó tập trung một số nội dung như: nhiều công nhân thuộc Công ty TNHH MTV cà phê Gia Lai hơn 1 năm nay bị thất nghiệp, mong muốn được giải quyết việc làm; Một số người dân nằm trong vùng dự án quy hoạch khu dân cư, nhưng quá lâu chưa được triển khai, dẫn đến hộ dân có đất nhưng không được chuyển mục đích đất để làm nhà ở; Quy hoạch thôn Hồ Nước gắn với du lịch còn nhiều bất cập, chưa phù hợp với thực tế địa phương; Đường điện thi công đi qua diện tích đất một số hộ dân nhưng cho đến nay vẫn chưa được đền bù hỗ trợ…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tiếp thu, tổng hợp gửi các cơ quan chức năng xem xét, trả lời theo thẩm quyền đáp ứng niềm mong mỏi và nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Đình Đại