Định hình thương hiệu du lịch để Khánh Hòa trở thành đô thị mang tầm thế giới

Thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị, đến năm 2030 Khánh Hoà trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, tầm nhìn 2045 trở thành trung tâm đô thị mang tầm vóc quốc tế. Với tiềm năng phát triển du lịch, Khánh Hòa đang tập trung phát triển ngành kinh tế mũi nhọn này, từng bước định hình thương hiệu các sản phẩm du lịch, trở thành điểm đến hấp dẫn, thân thiện.

Nha Trang là thành phố có lợi thế đường bờ biển dài, không gian đảo, bán đảo và không gian sinh thái. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên, vùng đất này còn sở hữu những di tích lịch sử - văn hoá. Trên cơ sở đó, địa phương đang tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến, đầu tư để Nha Trang trở thành đô thị du lịch thông minh, bền vững.

Sau một thời gian dài chịu tác động từ đại dịch Covid-19, ngành du lịch tỉnh Khánh Hoà đã có tín hiệu phục hồi. Nhiều sản phẩm mới mang tính định hình và chất lượng nhằm thu hút khách du lịch hướng tới đa dạng các thị trường khách, tạo tua, tuyến, liên kết vùng trong du lịch.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các sản phẩm du lịch để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.

Sự liên kết chặt chẽ, cùng đồng hành giữa cơ quan chức năng có thẩm quyền và doanh nghiệp du lịch cũng chính là chìa khoá để hiện thực hoá tầm nhìn tỉnh Khánh Hoà trở thành trung tâm đô thị du lịch mang tầm vóc quốc tế trong thời gian sớm nhất.

Thời gian vừa qua, tỉnh Khánh Hoà đã đạt được những thành tựu vượt bậc trong ngành du lịch. Điều đó cho thấy, cơ chế, chính sách của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương đã và đang đem lại tín hiệu tích cực để Khánh Hoà vươn tới tầm nhìn trung tâm đô thị du lịch của cả nước cũng như quốc tế. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Văn Lệ -

Thu Hường -

Nguyễn Minh