Diễn đàn Kinh tế Xã hội Việt Nam 2023 - Lớp ngoại khóa đặc biệt của sinh viên Kinh tế

Diễn đàn Kinh tế xã hội Việt Nam 2023 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ, đang theo học khối ngành kinh tế. Ngoài những giờ học kiến thức chuyên ngành, việc theo dõi Diễn đàn lần này cũng được xem là tiết ngoại khóa đặc biệt, giúp các bạn sinh viên có thêm các kiến thức mới về xã hội, về sự vận hành của nền kinh tế Việt Nam, những khó khăn, thách thức và cơ hội cho tương lai.

Hôm nay là một tiết ngoại khoá đặc biệt của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Lần đầu tiên, gần 100 bạn sinh viên cùng theo dõi Diễn đàn Kinh tế - Xã hội Việt Nam 2023, lắng nghe những chia sẻ, thảo luận bàn tròn của các đồng chí lãnh đạo Quốc hội, Chính phủ cùng các chuyên gia đầu ngành về kinh tế.

Đây cũng là dịp để giúp các bạn nắm bắt các thông tin mới nhất về kinh tế Việt Nam cũng như hiểu hơn về cách thức điều hành kinh tế-xã hội, các quyết sách lớn của Đảng, nhà nước, của Quốc hội. Cùng với đó là những nội dung gần gũi với sinh viên khối ngành kinh tế như chuyển đổi xanh; phát huy năng lực nội sinh của doanh nghiệp và nền kinh tế; nâng cao năng suất lao động.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mỹ Phượng -

Lê Quang