Dàn TikToker đổ bộ chợ Bến Thành livestream, quảng bá du lịch TPHCM

Lần đầu tiên, chợ Bến Thành tọa lạc tại quận 1, TPHCM thí điểm việc kinh doanh và quảng bá trên nền tảng TikTok ở Việt Nam. Hoạt động nhằm thu hút hơn nữa lượng khách tham quan lẫn gia tăng số lượng hàng hóa bán, hỗ trợ cho bà con tiểu thương.

Đây là buổi live stream bán hàng trên nền tảng TikTok của bạn Thái Triệu Vi, nhằm hỗ trợ bà con tiểu thương tại chợ Bến Thành. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TPHCM 2023 - Chợ di sản Bến Thành và cũng là năm đầu tiên thành phố tổ chức hoạt động kết nối quảng bá sản phẩm thương mại, du lịch trên nền tảng mạng xã hội.

Trong thời gian 6 ngày từ ngày 11 đến 16-12-2023, có khoảng 70 người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội được mời đến chợ Bến Thành để livestream, review các món ăn cũng như đặc sản đang bày bán tại đây. Các gian hàng về vải, áo dài truyền thống... cũng sẽ được các TikToker giới thiệu đến du khách và người tiêu dùng.

Những người thực hiện mong muốn thông qua hoạt động livestream bán hàng không chỉ  mở ra cánh cửa mới cho phát triển thương mại điện tử trên nền tảng xã hội, đặc biệt là mua bán hàng qua các buổi livestream mà mô hình này còn giúp đổi mới và sáng tạo trong quảng bá ngành du lịch thành phố.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Linh Có -

Nguyễn Trình