Cụm tin quốc tế: Trực thăng rơi ngoài khơi bờ biển Na Uy

Tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Honduras; Trực thăng rơi ngoài khơi bờ biển Na Uy,... là một số tin tức quốc tế đáng chú ý tối 29/2.

TAI NẠN XE BUÝT NGHIÊM TRỌNG Ở HONDURAS

 Ít nhất 17 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt liên tỉnh xảy ra ngày 28/2 (theo giờ địa phương), tại thị trấn San Juan de Opoa, cực Tây Honduras. Vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe buýt liên tỉnh và một xe chở khách tư nhân va chạm trực diện trên cao tốc. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có ít nhất 1 trẻ vị thành niên. Tổng thống Honduras đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân thiệt mạng, đồng thời bày tỏ tình đoàn kết với những người bị thương.

TRỰC THĂNG RƠI NGOÀI KHƠI BỜ BIỂN NA UY

Một chiếc trực thăng chở 6 người gặp đã gặp nạn và rơi ngoài khơi bờ biển phía tây Na Uy ngày 28/2 vừa qua (theo giờ địa phương). Toàn bộ 6 người trên máy bay, trong đó có 2 phi công đều đã được giải cứu, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của các nạn nhân chưa được công bố. Nguyên nhân máy bay rơi ban đầu được xác định là do gió lớn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!