Cần Thơ: Công trình 105 tỷ đồng trong tình trạng "bất động" vì... một hộ dân

Xây dựng dang dở, sắt thép công trình vứt chỏng chơ, hoen gỉ... là những gì đang diễn ra tại công trình Tuyến đường lộ hậu Kênh Thạnh Đông nối Mù U - Bến Bạ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ dài chỉ gần 4km. Bà con bức xúc về việc dự án thi công chậm tiến độ gần 5 năm qua.

Năm 2018, công trình dài 3,9 km này được triển khai thi công. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã gần 5 năm nhưng công trình vẫn đang trong tình trạng “bất động”. Sau nhiều năm hiến đất, đường vẫn chưa xong, cầu thì dang dở, đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân nơi đây.

Công trình có tổng mức đầu tư gần 105 tỷ đồng này có 04 cầu, dự án chậm tiến độ là do công tác giải phóng mặt bằng còn vướng 1 hộ dân. Chính quyền địa phương đã nhiều lần đối thoại, vận động nhưng đến nay người dân vẫn chưa đồng thuận.

Trước thực trạng 04 cây cầu của công trình này đang "đắp chiếu", người dân rất mong chính quyền địa phương cũng như chủ đầu tư sớm nối lại việc thi công, sớm đưa công trình vào sử dụng, góp phần phần kết nối, hình thành mạng lưới giao thông thông suốt, giúp cho việc giao thương thuận lợi hơn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Công Tràng -

Chí Điển