xem nhiều nhất

  • quyen-chu-tich-nuoc-vo-thi-anh-xuan-tiep-xuc-cu-tri-tai-tinh-an-giang-220103.htm
    578
    Hôm nay (27/4), Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đã tiếp xúc cử tri tại huyện Thoại Sơn và thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
  • khach-moi-hom-nay-luu-hoang-phuc-cong-dan-tre-tieu-bieu-tphcm-2023-220152.htm
    541
    Khách mời sáng nay mời quý vị cùng trò chuyện với người thầy giáo trẻ Lưu Hoàng Phúc - giáo viên Tổng phụ trách đội Trường Tiểu học Lạc Long Quân, quận 11, TPHCM. Hơn 10 năm gắn bó với công tác đội, anh từng được vinh danh là 1 trong 20 gương Tổng phụ trách Đội toàn quốc được Hội đồng Đội Trung ương trao giải thưởng "Cánh én hồng" năm học 2023-2024. Gần đây nhất, anh là 1 trong 14 tấm gương Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2023.
  • can-dam-truoc-nguy-hiem-tren-bau-troi-220118.htm
    513
    Thời chiến hay thời bình, phi công lái máy bay chiến đấu luôn phải đối mặt với hiểm nguy xảy ra bất cứ lúc nào. Với họ, mỗi lần cất cánh chính là lúc thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và thiêng liêng vì sự bình yên của bầu trời Tổ quốc.
  • chang-trai-co-tinh-yeu-dac-biet-voi-dong-vat-220145.htm
    507
    Nhận nuôi các loại động vật bị thương, bị bỏ rơi, bị xe đâm hay ít có cơ hội sinh tồn ngoài tự nhiên; sau khi chăm sóc thành công sẽ trả lại chủ nhân hoặc thả về tự nhiên, công việc bị xem là bao đồng này lại đang được một chàng trai tại Bắc Giang thực hiện với tất cả sự đam mê của mình để lan tỏa tình yêu với thiên nhiên, động vật.
  • hoc-sinh-vung-cao-son-la-nhoc-nhan-tro-hoc-do-thieu-nha-o-ban-tru-220109.htm
    492
    Ở vùng cao Tây Bắc, nhiều trường học thiếu thốn cơ sở vật chất, thiếu nhà ở bán trú nên hàng nghìn học sinh vẫn phải trọ học trong những căn nhà tồi tàn. Mặc dù theo Nghị định 116 của Chính phủ, các em học sinh này đã được hỗ trợ gạo, hỗ trợ tiền ăn và hỗ trợ tiền nhà ở. Tuy nhiên, trên thực tế, mức hỗ trợ hiện nay vẫn còn thấp.
  • nguoi-dan-anh-han-hoan-khi-suc-khoe-vua-charles-iii-cai-thien-220096.htm
    491
    Sau 2 tháng tạm nghỉ để tập trung điều trị ung thư, Vua Charles đệ tam sẽ tiếp tục đảm nhận các nghĩa vụ của người đứng đầu hoàng gia Anh vào tuần tới. Tin tức này không chỉ đem lại niềm vui cho gia đình hoàng gia, mà còn là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho người dân Anh.
  • my-cong-bo-goi-vien-tro-quan-su-6-ty-usd-cho-ukraine-220097.htm
    457
    Bộ Quốc phòng Mỹ hôm qua công bố gói viện trợ vũ khí mới trị giá 6 tỷ USD cho Ukraine. Đây là gói viện trợ quân sự thứ 2 của Mỹ cho Ukraine kể từ khi Quốc hội Mỹ thông qua gói viện trợ nước ngoài, trong đó bao gồm 61 tỉ USD cho Ukraine.
  • then-kin-pang-le-ta-on-lon-nhat-cua-nguoi-thai-trang-o-lai-chau-220110.htm
    438
    Xuất phát từ tín ngưỡng đa thần, Lễ hội Then Kin Pang là một hình thức tín ngưỡng để Người Thái thể hiện lòng biết ơn đối với trời đất, các vị thần linh, từ đó bày tỏ ước vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn, mong muốn bản mường no ấm, khỏe mạnh, mùa màng bội thu, nhà nhà hạnh phúc... Lễ hội Then Kin Pang là nét văn hoá đặc sắc, là hình thức diễn xướng dân gian độc đáo, đã góp phần bảo tồn những giá trị văn hoá của người Thái trắng ở Lai Châu.
  • hop-luyen-toan-khoi-dieu-binh-dieu-hanh-le-ky-niem-70-nam-chien-thang-dien-bien-phu-220231.htm
    425
    Ngày 28/7, tại Sân Vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ các khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên sau khi di chuyển lên Điện Biên.
  • no-luc-dam-phan-ngung-ban-tai-dai-gaza-220099.htm
    407
    Phong trào Hồi giáo Hamas hôm nay 27/4 cho biết đã nhận được đề xuất mới nhất của Israel liên quan đến một lệnh ngừng bắn và thỏa thuận thả con tin và đang nghiên cứu đề xuất này. Tuyên bố của Hamas được đưa ra trong bối cảnh Ai Cập đang nỗ lực nối lại các cuộc đàm phán về việc chấm dứt xung đột ở Gaza.
    CHỦ TỊCH QUỐC HỘI THĂM CỘNG HÒA NHÂN DÂN TRUNG HOA
    Các hoạt động của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trong chuyến thăm Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
    HIẾN KẾ VÀ HOÀN THIỆN LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI)
    Những đề xuất sửa đổi Luật Đất đai năm 2013.
    ĐẠI ÁN VIỆT Á
    Diễn biến xung quanh đại án Việt Á
    • CHỦ TỊCH QUỐC HỘI THĂM CỘNG HÒA NHÂN DÂN TRUNG HOA
      Các hoạt động của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trong chuyến thăm Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
    • HIẾN KẾ VÀ HOÀN THIỆN LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI)
      Những đề xuất sửa đổi Luật Đất đai năm 2013.
    • ĐẠI ÁN VIỆT Á
      Diễn biến xung quanh đại án Việt Á
    • Giá vàng SJC (NGHÌN ĐỒNG/LƯỢNG)
      Loại Giá
    • Tỷ giá ngoại tệ (VND)
      Loại Giá
    Đăng ký nhận tin mới
    Nhận các thông báo qua e-mail từ Truyền hình quốc hội & Bản tin nổi bật trong tuần

    Truyền hình