Vua và Hoàng hậu Malaysia cùng dẫn chương trình truyền hình

Vua Malaysia Abdullah Ahmad Shah và Hoàng hậu Tunku Azizah Aminah Maimunah Iskandariah hôm 17/1 đã xuất hiện trên bản tin 20h của kênh truyền hình TV3. Bản tin đặc biệt này được ghi hình trước vào sáng cùng ngày, khi hai người tới thăm tập đoàn truyền thông Media Prima Group.

Trong 10 phút lên sóng, Vua Abdullah (64 tuổi) và vợ đã dẫn 3 bản tin, mở đầu là cuộc phỏng vấn người dân Malaysia, trong đó những người được hỏi nói rằng họ muốn đất nước đoàn kết với nhau hơn, giống như khi cùng xem một trận bóng đá.

Trong bản tin thứ hai, Vua và Hoàng hậu Malaysia đề cập về vai trò của cá tra với nền kinh tế và du lịch của địa phương Pahang. Cuối cùng, hai người nói về chuyến thăm Media Prima Group của mình.

Bản tin do Vua và Hoàng hậu Malaysia dẫn nhanh chóng thu hút hàng trăm bình luận trên mạng xã hội. Một số người nói rằng, họ thấy rất tự hào về màn thể hiện của Vua và Hoàng hậu, có người dành lời khen Vua và Hoàng hậu là một cặp đôi "dễ thương và ngọt ngào".

Nhiều người dân Malaysia cũng bình luận cảm ơn Vua Abdullah đã dìu dắt đất nước trong cuộc khủng hoảng chính trị những năm qua.

(*) Nguồn: Straits Times

Mai Phương