Vinh danh nghệ sỹ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, văn học

Chương trình vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và một số cuốn sách văn học nổi bật năm 2023 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Nghệ thuật biểu diễn cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức, đã diễn ra vào tối qua tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang. Tham dự chương trình có Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban TƯ Mặt trận tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến cùng đại diện các Bộ, ban, ngành TƯ và địa phương.

Chương trình được tổ chức nhằm vinh danh các nghệ sĩ tiêu biểu, những cuốn sách nổi bật trong năm 2023. Đồng thời, là sự động viên để văn nghệ sĩ tiếp tục sáng tạo, cống hiến cho nền nghệ thuật biểu diễn, văn học nước nhà, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam.

Các nghệ sĩ tiêu biểu được vinh danh ở những hạng mục: Ca sĩ nổi bật của năm, Nam, Nữ diễn viên truyền hình, điện ảnh nổi bật của năm, Nghệ sĩ vì cộng đồng, Liveshow ca múa nhạc nổi bật của năm...

10 cuốn sách nổi bật của lĩnh vực văn học cũng được vinh danh bao gồm nhiều thể loại như thơ, truyện ngắn, tiểu thuyết, tiểu thuyết- dịch, phê bình văn học 

Năm 2023 là năm bứt phá mạnh mẽ của ngành văn hóa nghệ thuật với nhiều cuộc thi quy mô lớn, liên hoan nghệ thuật trên các loại hình, lĩnh vực, tạo động lực cho các nghệ sỹ mang đến những tác phẩm đặc sắc cống hiến cho công chúng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Minh Ngọc -

Minh Công