Trời rét dưới 10 độ C, nhiều trường ở Hà Nội cho học sinh nghỉ

Sáng 23/1, thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nhiệt độ Hà Nội lúc 6h là 9,9 độ C. Theo đúng quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, nhiều trường tiểu học thông báo cho học sinh nghỉ.

Theo đó, trường Tiểu học Chu Văn An (quận Hoàng Mai, Hà Nội) gửi thông báo đến phụ huynh, giáo viên các lớp quán triệt cho học sinh nghỉ học. Trường cũng đề nghị phụ huynh giữ ấm cho con để đảm bảo sức khoẻ.

Ngoài việc thông báo cho học sinh nghỉ ở nhà do thời tiết rét dưới 10 độ C, trường Tiểu học Bế Văn Đàn (Quận Đống Đa, Hà Nội) cũng đề nghị phụ huynh giữ ấm, chú ý sức khoẻ của trẻ.

Tương tự, trường Tiểu học Thị trấn Văn Điển B (Hà Nội) cũng đề nghị phụ huynh giữ ấm cho con và nghỉ học tại nhà để đảm bảo sức khoẻ cho trẻ. Với trường hợp phụ huynh đã đưa con đi học, nhà trường vẫn sẽ tổ chức trông và giữ ấm cho các con trong lớp, không tổ chức các hoạt động ngoài trời.

Trường Tiểu học Phương Liệt (Thanh Xuân, Hà Nội) gửi thông tin đến phụ huynh toàn trường cho học sinh ở nhà học trực tuyến (thời gian, nội dung học theo thông báo của giáo viên chủ nhiệm từng lớp).

(*) Nguồn: VTC

Việt Bắc