Tinh hoa thương hiệu Việt |Số 7|: Lan tỏa thương hiệu sản phẩm Việt

Việt Nam là điểm sáng trong bức tranh xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, là nhóm các nước có thương hiệu mạnh, có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới. Các sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia đã góp phần quan trọng trong xu thế phát triển chung của đất nước.

Sau khi đại dịch Covid-19 đi qua, nắm bắt xu thế tiêu dùng xanh, người tiêu dùng cũng đã quan tâm hơn đến sức khỏe. Vì vậy các doanh nghiệp trong nước đã nhanh chóng thúc đẩy các hoạt động kinh tế xanh, chuyển đổi phương thức sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng, thúc đẩy phát triển thương hiệu hàng hóa tiêu dùng Việt Nam, tạo sức lan tỏa, niềm tự hào doanh nghiệp Việt và sản phẩm Việt.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam