Tinh hoa thương hiệu Việt |Số 4|: Thực hiện hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Năm 2022 và những tháng đầu năm 2023, dù phải đối mặt với yếu tố biến động của thị trường sau đại dịch Covid-19 nhưng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" các cấp đã triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ giải pháp để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam