Thúc đẩy đổi mới sáng tạo mở - Giải quyết thách thức chuyển đổi số

Theo báo cáo của IBM, 84% các nhà quản lý cấp cao cho rằng đổi mới sáng tạo mở đóng vai trò quan trọng cho chiến lược phát triển trong tương lai; đồng thời, là phương thức khai phóng tiềm năng bên trong nội tại của doanh nghiệp. Trong dòng chảy vận động đó, chuỗi sự kiện Đổi mới sáng tạo mở Open Innovation Day-TechTraverse 2023 được Viện Đổi mới Sáng tạo mở và doanh nhân công nghệ, Zestif, S-World phối hợp cùng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ, các đơn vị liên quan tổ chức.

Hoạt động đầu tiên với chủ đề Thúc đẩy đổi mới sáng tạo giải quyết thách thức chuyển đổi số: Trao quyền cho tương lai số Việt Nam đã được diễn ra vào ngày 20/7 tại TPHCM.

Là một trong những đơn vị tham gia triển lãm tại Open Innovation Day - TechTraverse, Mismart mang đến sản phẩm từng đạt giải Nhất sáng tạo chuyển đổi số quốc gia đến giới thiệu cùng khách tham dự

Tham gia sự kiện có hơn 100 chuyên gia đầu ngành đến từ các tổ chức quốc tế; các trường, viện nghiên cứu; lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp… trong và ngoài nước. Trao đổi xoay quanh các chủ đề toạ đàm, các chuyên gia đều cho rằng đổi mới sáng tạo mở đang là xu hướng của thế giới. Doanh nghiệp Việt Nam muốn vươn ra thị trường quốc tế, phát triển thị trường buộc phải mở từ tư duy đến trái tim và hành động để kết nối với nhau.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phương Thảo -

Hữu Bình