Sơ kết Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Sư phạm Hà Nội 2023

Ngày 28/12, Trường ĐHSPHN tổ chức hội nghị Sơ kết kì thi đánh giá năng lực năm 2023 từ khâu đề thi, tổ chức thi đến sử dụng kết quả thi và hiệu quả tuyển sinh. Hội nghị cũng nhằm truyền thông về Kì thi đánh giá năng lực năm 2024, tăng cường phối hợp giữa cơ sở giáo dục đại học trong việc tổ chức thi và sử dụng kết quả thi để xét tuyển vào các ngành đào tạo đại học của mỗi trường.

Hội nghị cũng lấy ý kiến tư vấn của chuyên gia, trưởng khoa đào tạo và đại diện lãnh đạo các cơ sở giáo dục đại học về định hướng đổi mới Kì thi đánh giá năng lực của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội từ năm 2025 dành cho thí sinh hoàn thành Chương trình GDPT 2018 cấp THPT. Theo đó, năm 2024 ĐHSPHN chỉ tổ chức một đợt thi duy nhất, dự kiến vào ngày 11/5/2024. Lịch thi các môn gọn trong 01 ngày, giữ ổn định như các năm trước. Cấu trúc bài thi giữ ổn định như các năm trước.

Sau Hội nghị, Trường ĐHSP Hà Nội sẽ công bố: a) Danh sách các trường đại học công nhận và sử dụng kết quả thi ĐGNL của Trường ĐHSP Hà Nội năm 2024 và b) Địa điểm tổ chức Kỳ thi. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Phan Hằng