Phương tiện giao thông đông đúc trước kỳ nghỉ Tết Dương lịch

Sau ngày làm việc cuối cùng của năm 2023, nhiều người lên kế hoạch về quê hoặc đi chơi trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2024. Chiều 29/12, tại các cửa ngõ Thủ đô, lưu lượng phương tiện đổ về rất lớn, ai cũng mong sớm về đoàn tụ cùng gia đình.

Ngày làm việc cuối cùng của năm 2023, tại các nút giao cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội, lưu lượng phương tiện đổ về đây rất lớn khiến giao thông đông hơn hẳn ngày thường. Rút kinh nghiệm từ những năm trước, ngay sau khi kết thúc giờ làm, nhiều người đã cố gắng về sớm, để về quê đón tết Dương lịch cùng gia đình, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi tình trạng ùn tắc.

Từ đầu giờ chiều, lưu lượng phương tiện giao thông ra khỏi nội thành bắt đầu tăng cao. Tại các điểm nóng giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông đã được triển khai ứng trực từ sớm, phối hợp cùng đội thanh niên tình nguyện tổ chức phân luồng, chống ùn tắc.

Phòng CSGT Hà Nội cho biết, đơn vị đã có dự báo về tình hình giao thông Thủ đô trong ngày hôm nay nên toàn bộ 100% CBCS đều được huy động ứng trực ở tất cả các điểm nóng nóng như cầu Thanh Trì, Vành đai 3, Giải Phóng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi. Phương án đảm bảo giao thông, chống ùn tắc có thể diễn ra xuyên đêm 29 và sáng 30/12. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Mỹ Hạnh -

Ngọc Tuấn