Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm chúc Tết nguyên lãnh đạo Quốc hội

Sáng nay 27/1, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đến dâng hương tưởng nhớ và thăm, chúc Tết Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội.

Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đến thắp hương và tưởng nhớ cố Phó Chủ tịch Quốc hội Phan Văn Đáng, nhà lãnh đạo cách mạng đã có nhiều đóng góp to lớn trong hai cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc mừng năm mới Tết Giáp Thìn - 2024 tới gia đình cố Phó Chủ tịch Quốc hội Phan Văn Đáng, mong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia đóng góp đối với các hoạt động của Quốc hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Đến thăm, chúc Tết Thầy thuốc Nhân dân - Giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Phượng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội khóa VIII; nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ TPHCM, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương trân trọng cám ơn và đánh giá cao những đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Ngọc Phượng đối với hoạt động của Đảng, Nhà nước và Quốc hội.

Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Ngọc Phượng trân trọng cám ơn và bày tỏ vui mừng trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của đất nước và các hoạt động của Quốc hội. Năm 2024 và thời gian tới, bà mong rằng Quốc hội tiếp tục có những đổi mới, dân chủ, trách nhiệm và bản lĩnh hơn để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Quốc hội và có được những kết quả nổi bật trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chương trình!

Quang Duy -

Phạm Tiến